May đồng phục tại Gò Vấp - Giải pháp tối ưu chi phí doanh nghiệp


Tối ưu hóa chi phí doanh nghiệp luôn là mối quan tâm của đại đa số lãnh đạo hiện nay. Tuy nhiên, cắt giảm chi phí nào và cắt giảm ở mức độ nào luôn là bài toán khó của doanh nghiệp. Hôm nay Saigon Uniform sẽ giới thiệu đến Quý khách hàng xưởng may đồng phục tại Gò Vấp - giải pháp tối ưu chi phí doanh nghiệp khi may đồng phục, giúp doanh nghiệp hạn chế phần nào chi phí lớn bỏ ra sau mỗi đợt may đồng phục. 

Chọn chất liệu vải - Ảnh hưởng lớn đến tổng ngân sách 


Nếu như Quý khách hàng đã từng tìm hiểu về may đồng phục, có thể đã biết qua những loại vải phổ biến khi may hai loại đồng phục chuyên dụng tại các doanh nghiệp đó là áo thun và áo sơ mi. 


May đồng phục tại Gò Vấp - Giải pháp tối ưu chi phí doanh nghiệp
Lựa chọn chất liệu vải hợp lý với ngân sách 

Đối với mảng may in áo thun, vải cotton và vải cá sấu là hai loại vải được chọn lựa bởi đại đa số khách hàng công sở. Bởi những tính năng và đặc điểm ứng dụng thích hợp với mọi loại môi trường. Tùy vào hàm lượng cotton có trong vải mà giá thành sẽ chênh lệch theo từng loại. 

Nói riêng về vải cá sấu 65/35, là một loại vải thích hợp may đồng phục cổ trụ dành cho doanh nghiệp. Vải cá sấu 65/35 hiện nay có giá thành cao nhất trong các loại vải thun may đồng phục. Form đứng, chất lượng vải tốt, độ dày tương đối, ít nhăn chính là một đặc điểm khá yêu thích khiến khách hàng lựa chọn loại vải này. 


May đồng phục tại Gò Vấp - Giải pháp tối ưu chi phí doanh nghiệp
Chất liệu vải cá sấu 65/35 phù hợp với môi trường công sở

Thêm vào nữa, tùy vào yêu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn những chất liệu vải khác như thun lạnh, vải mè nếu áo sử dụng cho những dịp sự kiện, teambuilding. Tất nhiên, chi phí may một chiếc áo đồng phục thun lạnh sẽ thấp hơn rất nhiều với một chiếc áo đồng phục may từ vải cá sấu. 

Đối với áo sơ mi

Kate Ý/Mỹ luôn là lựa chọn hàng đầu với các tín đồ sơ mi đồng phục. Là một loại vải nhập với các đặc điểm nổi trội như thông thoáng cơ thể, bền màu nên vải thường có giá thành cao hơn. 


May đồng phục tại Gò Vấp - Giải pháp tối ưu chi phí doanh nghiệp
Vải kate Ý/ Mỹ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp

Tiết kiệm chi phí doanh nghiệp với vải kate ford cũng không phải một ý kiến tệ. Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng sơ mi ở mức đơn giản như ngồi làm việc tại văn phòng, kate ford có thể đáp ứng được nhu cầu đó. Với chất liệu vải dày nhưng vẫn đảm bảo được tính thông thoáng và thấm hút mồ hôi ở mức tương đối. 

Tối ưu chi phí bằng số lượng đồng phục 

Thông thường những xưởng may in đồng phục hiện nay đều nhận những đơn hàng với số lượng tối thiểu từ 20 chiếc. Nếu doanh nghiệp bạn với số lượng thành viên 20, Saigon Uniform khuyên bạn nên đặt đồng phục từ 40 chiếc trở lên. 


May đồng phục tại Gò Vấp - Giải pháp tối ưu chi phí doanh nghiệp
Một đơn hàng có số lượng đồng phục nhiều sẽ tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp?

Tại sao Saigon Uniform lại đưa ra đề nghị như vậy? Chính bởi vì, đa số doanh nghiệp đều trang bị cho mỗi nhân viên ít nhất 2 chiếc áo đồng phục nhằm tiện lợi hơn trong quá trình thay đổi đồng phục, nếu doanh nghiệp bạn có yêu cầu nhân viên sử dụng đồng phục một vài ngày trong tuần.


Một doanh nghiệp cần sử dụng bao nhiêu áo đồng phục?


Ngoài ra, số lượng áo dự trữ còn lại sẽ phòng trường hợp doanh nghiệp tuyển thêm nhân viên mới. 
Có thể bạn chưa biết, may đồng phục số lượng nhiều sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá cho doanh nghiệp. Liên hệ ngay với Saigon Uniform - May đồng phục tại Gò Vấp để nhận được sự tư vấn từ nhân viên chúng tôi 0903 370 746.

Lựa chọn những mẫu thiết kế thông dụng hiện nay 

Tùy vào nhu cầu đồng phục của doanh nghiệp mà bộ phận thiết kế đồng phục sẽ lên kế hoạch cho ra những mẫu áo phù hợp nhất. Quý khách hàng có thể sử dụng đồng đơn sắc để tinh giản hơn về khoản chi phí đồng phục.


May đồng phục tại Gò Vấp - Giải pháp tối ưu chi phí doanh nghiệp
Chọn mẫu thiết kế đồng phục đơn sắc hay đa sắc?

Đối với những mẫu đồng phục phối hợp từ 2 màu sắc trở lên, những xưởng may in đồng phục hiện nay đều nâng giá thành lên cao bởi trong quá trình sản xuất, mẫu áo này phải qua nhiều công đoạn lắp ráp mới trở nên hoàn thiện. 




Đến với may đồng phục tại Gò Vấp, quý khách hàng có thể thay đổi yêu cầu linh động. Bộ phận thiết kế sẽ liên tục cập nhật mẫu thiết kế đến khách hàng để tiện theo dõi, cũng như nếu có thay đổi sẽ diễn ra nhanh chóng. 


Xem thêm: Đặt áo đồng phục, nhận biết đồng phục chất lượng và kém chất lượng.


Đặt may đồng phục vào các dịp ưu đãi, khuyến mãi 

Chắc chắn mỗi công ty đồng phục hiện nay đều cập nhật ưu đãi theo kỳ, một năm sẽ có ít nhất 2 chương trình khuyến mãi diễn ra. Theo dõi web saigonuniform.com/ để liên tục cập nhật tình hình khuyến mãi. 




LIÊN HỆ NHANH
CÔNG TY CỔ PHẦN POSIDO
Head Office: 25 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
Phone: 0903 370 746
Email: info@saigonuniform.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét