Bảng báo giá may áo thun đồng phục tại Saigon Uniform

Saigon Uniform cập nhật Bảng báo giá thun đồng phục tại Saigon Uniform. Bảng báo giá chỉ có giá trị tham khảo trên một chiếc áo thun cơ bản. Giá trị chính xác được nhân viên Saigon Uniform gửi đến Quý khách hàng sau khi hoàn tất 

Quy trình đặt đồng phục bao gồm: Tư vấn, Thiết kế, Gửi mẫu, Chốt mẫu, Lên yêu cầu sản xuất. 


Xem thêm: Bảng báo giá đồng phục chi tiết

May áo thun đồng phục cao cấp tại Saigon Uniform 

Saigon Uniform chuyên các sản phẩm đồng phục doanh nghiệp như: 
  • May áo thun cao cấp
  • Áo sơ mi đồng phục 
  • Đồng phục áo khoác gió 
  • Combo đồng phuc: áo, tạp dề, nón 

Trong đó, mảng may áo thun đồng phục tại Saigon Uniform nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trên hết. Bởi: 

Chúng tôi không cung cấp các sản phẩm đồng phục giá rẻ, chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm đồng phục cao cấp nhưng mang lại giá trị dành cho người mặc - doanh nghiệp. 
 Saigon Uniform - Quality & More. Chúng tôi luôn nỗ lực nhiều hơn nữa cả chữ Chất lượng. Với mong muốn trở thành đơn vị Cung cấp đồng phục hàng đầu Việt Nam, Saigon Uniform đang ngày một hoàn thiện hơn nữa quy trình may đồng phục, đội ngũ nhân sự nhằm đạt nhiều hơn nữa năng suất và chất lượng đồng phục. Mang đến cho Quý khách cảm giác trải nghiệm sản phẩm thực tế trển cả sự hoàn hảo. 



Saigon Uniform – Quality & More, chúng tôi luôn tự hào về sản phẩm đồng phục của mình. 

LIÊN HỆ NHANH
CÔNG TY CỔ PHẦN POSIDO
Head Office: 25 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
Phone: 028 7777 7839
Email: info@saigonuniform.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét